Tin tức
Tin tức

In Flexo Là Gì? Tại Sao Nên Chọn Kỹ Thuật In Flexo

Ngành công nghiệp in ấn ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều hình thức in ấn ra đời và được ứng dụng ngày càng phổ biến. Theo đó, công nghệ in offset được nhiều người biết đến và khá quen thuộc trong đời sống, tuy nhiên in flexo là gì? Ưu điểm của in flexo? Tại sao nên chọn kỹ thuật in flexo thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ.

Để hiểu chi tiết công nghệ in này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung sau đây.

in flexo

Công ty Thành Tiến xưởng in flexo giá rẻ HCM

In flexo là gì?

In flexo là một phương pháp in trực tiếp dựa trên bản in nổi các phần tử in như hình ảnh, chữ viết, logo…trên khuôn in nằm cao hơn so với các phần tử không in nhờ một hệ thống trục gọi là anilox.==> https://inthanhtien.com/lich-su-phat-trien-cua-nganh-bao-bi-viet-nam/

in flexo la gi in flexo gia re

Công ty Thành Tiến chuyên in flexo giá rẻ hcm

Đặc biệt, các hình ảnh trên khuôn in đều phải nằm ngược nhiều trục anilox. Qua quá trình ép mực in mà truyền mực in flexo trực tiếp lên vật liệu in. Đối với công nghệ in flexo chủ yếu để in trên thùng carton, in nhãn mác bao bì, in các loại màng…

in flexo gia re hcm

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất in ấn bao bì giá rẻ

Khi in bằng kỹ thuật in flexo đều phải dựa trên nguyên lý hoạt động của trục anilox. Đây là một trục kim loại bề mặt được khắc lõm có nhiều ô nhỏ nhờ đó mà mực in được cấp cho khuôn in một cách dễ dàng nhất. Khi trục được nhúng một phần trong máng mực thì mực sẽ theo các ô nhỏ trên bề mặt đi vào bên trong phần từ mực nằm trên bề mặt sẽ được gạt bằng dao gạt mực.

in flexo hcm

Chuyên cung cấp các loại bao bì nhựa giá rẻ

Để hoàn thành kỹ thuật in flexo thì cần phải có khuôn in chuyên dụng. Loại khuôn in này được làm từ nhựa Photopolymer. Các bản in được chế tạo bằng quang hóa, CTP trực tiếp từ máy vi tính hoặc khắc laser. Khi bắt đầu quy trình in ấn thì khuôn in sẽ tiếp xúc và nhận mực từ trong bề mặt trục in sau đó truyền lên vật liệu in. Nhờ đó, quá trình này in một cách nhanh chóng và ngược chiều với hình ảnh trên khuôn in.

in flexo uy tin

Địa chỉ in flexo giá rẻ hcm

Vì sao nên lựa chọn in flexo?

Tự động hóa cao

Khi đã sẵn sàng khuôn in thì quá trình in này được tiến hành hoàn toàn tự động. Các loại nguyên liệu như giấy, nilon, bìa….sẽ được nhuộm bằng tấm cuộn mực. Khi đã in ấn hoàn toàn thì khuôn sẽ tự cắt phân tách các thiết kế thành các kích thước được cài đặt sẵn mà không cần tới sự can thiệp thủ công từ con người.

in flexo chat luong

Nơi nào in flexo giá rẻ hcm

Tiết kiệm chi phí

Đối với công nghệ in flexo hoàn toàn tự động nên không mất chi phí nhân công. Chi phí liên quan đến in flexo là chi phí của các bản in: mỗi màu của nhãn sẽ yêu cầu một bản riêng, càng nhiều tấm màu thì tốn nhiều chi phí hơn. Do đó nếu in số lượng càng lớn thì chi phía giảm đi đáng kể.==> NHẬN IN ẤN BAO BÌ NHỰA TẠI ĐÂY: https://inthanhtien.com/xuong-in-bao-bi-nhua-gia-re-tphcm/

in flexo uy tin

Chuyên in flexo giấy giá rẻ

Nhanh chóng

Với các máy in flexo hiện đại nhất thì có tốc độ in nhanh lên đến 750 mét/phút tương ứng với 45km thành phẩm được in ra trong một giờ. Với quá trình này, sản phẩm in ra đời nhanh, chính xác, chất lượng.

in flexo chat luong

Công dụng của cách in flexo trên giấy

Giá thành rẻ:

So với công nghệ in offset thì in flexo có giá thành rẻ hơn nhiều với độ bám mực rất tốt, không nhanh, không lem màu và dễ dàng in trên nhiều loại vật liệu. Đối với ống bản thì có thể tháo rời để in mẫu thử rất tiện lợi.

dia chi in flexo uy tin

In flexo (bắt nguồn từ chữ flexible-mềm dẻo) là in typo sử dụng khuôn in là các chất dẻo tạo thành từ quá trình phơi quang hóa.

Hiện nay, công nghệ in offset là công nghệ in ấn được ứng dụng rất phổ biến trong in ấn thương mại, số lượng lớn, cho ra sản phẩm nhanh chóng, ít lỗi, do đó được thị trường đánh giá cao.

in flexo gia re hcm

Công ty Thành Tiến xưởng sản xuất bao bì nhựa và giấy giá rẻ

Hiện nay, công nghệ in flexo nổi tiếng nhất được biết đến đó là công ty bao bì Thành Tiến. Đây là công ty có quy trình công nghệ hiện đại với hệ thống dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu, do đó sản phẩm áp dụng in flexo được cung ứng cho các doanh nghiệp lớn và được đánh giá là chuẩn chất lượng, chính xác với độ xác xuất cao lên đến 100%.]]>

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận