Tin tức
Tin tức

CHIA SẺ THÔNG TIN VỀ KỸ THUẬT IN OFFSET

In offset là một trong những kỹ thuật in ấn được ứng dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa nắm được in offset là gì? Kỹ thuật in offset như thế nào? Ưu điểm của kỹ thuật in này. Bài biết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về kỹ thuật in này.

in offset la gi

Công ty Thành Tiến xưởng in #1 tại HCM

In offset là gì?

In offset là một kỹ thuật in trong đó các hình ảnh thông tin từ khuôn in được in lên bề mặt vật liệu in. Các hình ảnh này được ép lên các tấm cao su hay còn gọi là các tấm offset trước rồi ép từ miếng cao su lên giấy. Khi sử dụng với in bản thạch thì kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

in offset gia re

Chuyên thiết kế in ấn túi giấy giá rẻ

Ưu điểm của in offset

So với các công nghệ in ấn thì công nghệ in offset mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều doanh nghiệp in ấn lựa chọn. Hãy tìm hiểu ưu điểm của công nghệ in này nhé!

  • Công nghệ in offset cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao, sắc nét hơn, hình ảnh sống động hơn so với in thông thường.
  • Đối với công nghệ in này thì có khả năng in ấn lên nhiều bề mặt kể cả các bề mặt không phẳng như gỗ, kim loại, da, giấy…
  • Việc chế tạo bản in dễ dàng hơn
  • Các bản in có tuổi thọ lâu vì không trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.

thanh tien in offset

Công ty chúng tôi địa chỉ in ấn bao bì nhựa #1 tại HCM

Với những ưu điểm tuyệt vời này nên in offset ngày nay trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại. Bởi vì công nghệ in này đảm bảo cho ra màu sắc nổi bật, chất lượng cao, sống động giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo và làm chiến lược marketing hiệu quả hơn. Theo đó, tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng tờ in offset là tờ in phải giống với bản in thử, về màu sắc, đều màu không có sự giao động trong toàn bộ sản lượng in ra. Đây là lý do mà các doanh nghiệp luôn lựa chọn các xưởng in uy tín và có đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp.

in offset gia re hcm

Xưởng sản xuất phân phối bao bì nhựa HCM

Quy trình công nghệ in offset

Để tạo ra hình ảnh in ấn sắc nét, ấn tượng, đều màu thì đòi hỏi cần phải trải qua quy trình in ấn khắt khe. Đối với in offset thông thường trải qua các công đoạn như sau:

cong nghe in offset

Xưởng in offset chất lượng tại HCM

  • Bước 1: Thiết kế chế bản in offset

Một bản thiết kế in đẹp, hình ảnh đẹp, không bị lỗi là tiêu chuẩn được đánh giá đầu tiên trong quá trình in, do đó, phía kỹ sư cần thiết kế một bản in chuẩn file trên máy tính. Tùy theo đối tượng họ hướng đến cái gì, muốn truyền đạt thông điệp ra sao…tất cả thông tin trên sẽ được thiết kế haofi hòa về màu sắc cũng như bố cục nhằm mang lại file mẫu tốt nhất cho sản phẩm.

ban in offset

Công nghệ in ấn hiện đại

  • Bước 2: Output film

Công đoạn tiếp theo không kém phần quan trọng chính là Output film. Sau khi hoàn thiện bản thiết kế, film sẽ được out ra thành 4 tấm màu đại diện cho hệ màu CMYK: Cyan, Magenta, Yellow, Black. Hệ màu này không còn xa lạ gì với dân thiết kế, tất cả các màu cơ bản có thể hòa hợp với nhau tạo nên nhiều màu sắc theo yêu cầu.

in offset gia si

Máy móc hiện đại có thể in ấn nhanh chóng

  • Bước 3: Phơi bản kẽm

Bước tiếp theo, người chụp sẽ phơi bốn tâm phim lên bảng kẽm của máy phơi. Và sau đó chuẩn bị bước vào giai đoạn in ấn.

cong nghe in offset la gi

In offset chất lượng nhất

  • Bước 4: In offset

Tùy vào trình độ kỹ sư tay nghề, họ sẽ lựa chọn thứ tự 1 trong 4 màu kẽm trên và lắp lên quả lô trên màu in. Tiến hành chọn màu, quả lô sẽ chạy trên tờ giấy và dập phần tử in xuống, quá trình này thực hiện đến khi đạt số lượng cần in.

Quá trình này liên tục và có bản in 4 màu, 4 màu này sẽ chồng lên nhau và cho ra bản in hoàn chỉnh cuối cùng.

thiet ke in offset

Chuyên thiết kế in ấn bao bì nhựa HCM

  • Bước 5: Gia công sau in

Sau khi hoàn thành bảo in thì sẽ tiến hành gia công sau in. Công đoạn này được chia làm 2 phần:

  • Gia công cán màng: gồm công cán mờ và cán bóng sẽ giúp sản phẩm chống thấm nước, chống trầy xước và tránh bị rách.
  • Gia công cắt thành phẩm: công đoạn này tạo nên hình ảnh sản phẩm tinh tế, tỉ mĩ, chỉn chu hơn rất nhiều.

gia cong in offset

Công ty chúng tôi in ấn số lượng lớn lấy ngay trong ngày

Với những thông tin cơ bản về in offset chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng nắm được những thông tin cơ bản về công nghệ in ấn này đồng thời giúp việc lựa chọn  công nghệ in phù hợp với sản phẩm lựa chọn.

thiet ke in an offset

Chuyên thiết kế và in offset chất lượng

Kỹ thuật in offset tại công ty Thành Tiến

Đối với kỹ thuật này thì công ty Thành Tiến chuyên áp dụng in ấn rất phổ biến cho các loại nắp nhựa hoặc một số loại bao bì chuyên dùng. Các sản phẩm cho màu in ấn đẹp, an toàn và giá trị quảng cáo rất cao.

ky thuat in offset

Nhận in offset số lượng lớn giá rẻ

Nếu quý khách cần được tư vấn về công nghệ in này, hãy trực tiếp liên hệ về phía công ty bao bì Thành Tiến để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, trân trọng!

==> Xem thêm: https://inthanhtien.com/nhua-phan-huy-nhu-the-nao/]]>

0 0 đánh giá
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận